สิ่งที่ได้จากการไปชมคอนเสิร์ตเพื่อชีวิต

ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาผมได้มีโอกาสไปปชมคอนเสิร์ตมาลีฮวนน่าครับ เป็นคอนเสิร์ตโอโซนแบบสบายๆ นั่งบนกองฟางกลางแจ้ง จำนวนคนดูก็ไม่เยอะเท่าไหร่ เลยมีโอกาสได้สัมผัสศิลปินได้อย่างใกล้ชิต ซึ่งก็เป็นความทรงจำที่ดีอีกครั้งหนึ่งครับ การการชมคอนเสิร์ตครั้งผ่านๆ มา โดยเฉพาะ เมื่อปี 2011 ปีนั้นผมได้มีโอกาสไปทัวร์คอนเสิร์ต 30 ปี คาราบาวแบบว่า มีที่ไหนพอจะได้ ก็ไปมันทุกที่ จนนับจำนวนครั้งทัวร์ที่ติดๆ กันได้ 16 ครั้งเลยครับในปีนั้น

หลังจากพ้นปี 2011 ผมก็ไม่ค่อยได้ออกทัวร์คอนเสิร์ตอีกเลยเพราะหมดรอบ อิอิ ก็มาช่วงปีนี้แหละ ที่ไปครั้งสองครั้ง จนผมเกิดคำถามขึ้นในใจว่า “การไปทัวร์คอนเสิร์ตแต่ละครั้ง เราได้อะไร?” และ “ทำไมถึงต้องไปตามดูหลายๆ ครั้งด้วย?”  มาวันนี้ผมพอจะค้นพบอะไรบางอย่างแล้วครั้บ หลังจากที่ผมกลับมาจากการชมคอนเสิร์ตมาลีฮวนน่าเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2556

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

Read more

10 วิธีการหาเงินบน Internet

ช่วงนี้พอมีเวลาว่าง มานั่งอ่านบทความเกี่ยวกับวิธีทำเงินบน Internet เยอะครับ ก็เลยอยากเอามาแบ่งปันให้สำหรับผู้ที่สนใจ เผื่อจะเป็นแนวทาง หรือก่อให้เกิดไอเดียใหม่ๆ ที่จะทำให้การมีรายได้จาก Internet นั้นเป็นเรื่องจริงขึ้นมาได้ครับ ผมเองก็ใช้เวลาศึกษาเรื่องเกี่ยวกับพวกนี้อยู่พอสมควร แต่ก็พอได้เงินกลับมาบ้างแต่ไม่มากเท่าที่ควร ก็พอเป็นค่าใช้จ่ายสำหรับการเช่า host จด domain เช่า VPS อะไรพวกนี้ได้ครับ และคิดว่าถ้าเรามีความตั้งใจที่จะทำให้มันเกิดได้จริง ผมว่าเป้าหมายเราคงอยู่ไม่ไกลจากความฝันแน่นอนครับ

Cash-001

เอาล่ะ เรามาเริ่มกันดีกว่า ว่าวิธีการที่จะทำให้เรามีรายได้ผ่าน Internet นั้นมีอะไรบ้าง

Read more