Show My Google’s Cheque

มาแล้วครับ กับความฝันที่รอมานาน และนี่ก็คือ แท่น แทน แท๊น…..

เช็คใบแรกจาก google ครับ หลังจากทำ โฆษณาจาก adsense แล้วก็ตั้งหน้าตั้งตารอเรื่อยมากว่าจะสะสมเงินครบ 100$ จนมาถึงวันนี้ผมก็ได้มีโอกาสเอาเช็คมาโชว์ให้ชาวโลกได้ดูกันแล้วครับ อาจจะช้าหน่อย แต่อย่างน้อยก็ยังได้รู้ว่า เิงินใน internet มันหาได้จริงๆ ด้วยนะ.. จะบอกให้ อิอิ

ภาพแรกก่อนเลยครับ

Read more

New Nokia Stereo Head set

วันนี้ได้ ฤกไปถอยหูฟัง nokia มาใหม่ครับ หลังจากที่ตัวเก่ามันอำลาโลกไปหนึ่งข้าง (หูขาดไปหนึ่งข้าง) หลังจากนั้นผมก็ไปตระเวณหา หูฟังอันที่สองเพื่อที่จะนำมาใช้กับมือถือคู่ชีพ 6233 ของผมครับ ซึ่งหูฟังสำหรับโทรศัพท์ nokia รุ่นนี้จะเหมือนกับกับรุ่นที่ใช้กับ N72 ดังนั้นผมไม่รอช้าครับ ตรงไปหาซื้อของแท้ มาใช้ซะเลยหลังจากที่ผิดหวังกับการซื้อของปลอม มาใช้แล้วครังหนึ่ง (อันละสองร้อยกว่าบาท) ซึ่งเล่นเอาผมอารมณ์เสียไปพักหนึ่งครับ ด้วยเสียงดนตรีที่ไม่ใส่ นุ่มลึก แล้วยังไม่เทห์ เวลาใส่หูฟังแล้วเดิน ซะอีก

ดังนั้น ซื้อของแท้เถิดครับ 750 บาท ผมว่าคุ้มครับ อย่างน้อยเราก็ได้ใช้ไปอีกตั้งหลายปี กว่ามันจะพัง  อ้อ สำหรับ หูที่ผมซื้อมาเป็นของ nokia รุ่น HS-31 ครับ จะมีสายคล้องคอด้วย รุ่นนี้จะดีไ๙ด์มาเพื่อ แฟชั่นครับ แต่ถ้าจะให้สวยๆ หน่อยน่าจะเป็นสีขาว แต่ผมหาได้แต่สีดำครับ เลย ถอยเอามาใช้ก่อนเลยแบบไม่รอช้า