Domain Name Hacking part-3

กลับมาที่เรื่อง Domain name ของเรากันต่อครับ หลังจากที่เขียนบทความไว้เมื่อสองครั้งที่แล้ว ในวิธีการของการ Hacking 1 และ Hacking 2 และสำหรับในตอนนี้เราจะมาศึกษาวิธีการ Hacking Domain 3 กันต่อครับ

สำหรับในตอนนี้เราจะมาพูดถึงในเรื่องของการ Hacking Domain โดยวิธีการของการใช้ e-mail กันครับ แต่วิธีการต่อไปนี้จะแตกต่างจากวิธีการของการส่ง fishing e-mail แต่ว่าเป็นวิธีการที่ทุกๆ คนอาจจะมองข้ามถึงความปลอดภัยตรงจุดนี้ไป จนสามารถทำให้ domain name ของหลุดมือไปสู่ Hacker ได้โดยง่าย

ซึ่งวิธีที่ผมกำลังจะพูดถึงในที่นี้ก็คือ การ Hacking ผ่านทาง e-mail ที่เราไม่ได้เข้าไปใช้มานานและ e-mail นั้นได้ถูกระงับใช้ไปครับ วิธีการจะเป็นอย่างไร มาติดตามกันได้เลยครับ

Read more

Epson c90 Inkjet saver pack

เมื่อวานไปเดินแว๊บหาซื้อหมึก printer มาครับ เป็นรุ่นที่ใช้กับ epson c90 ของผม ซึ่ง printer รุ่นนี้ราคาไม่แพงครับ ขนาดผมซื้อต่อเขามาอีกทีราคา 1000 บาทถ้วน 555+ ก็ใช้หมึกหมดไปสามชุดแล้วครับ ข้อดีของ epson c90 รุ่นที่ผมใช้นี่ก็คือ ราคาหมึกไม่แพงมากครับ ตกตลับละ 170 – 190 บาท ซึ่งเป็นหมึกของแท้ด้วยที่ราคาไม่แพง  แต่ข้อเสียสำหรับ Epson C90 รุ่นนี้ก็คือ เวลาหมึกตลับใดตลับหนึ่งหมด จำเป็นที่จะต้องเปลี่ยนใหม่ยกชุดทั้ง 4 สีเลยครับ เพราะติดปัญหาเรื่องการนับจำนวนครั้งการพิมพ์ที่ติดอยู่กับหมึกแต่ละตลับ จึงทำให้ต้องเปลี่ยนยกชุด

แต่ผมก็เคยเจอ software ที่ใช้สำหรับ reset จำนวนครั้งการพิพพ์อยู่เหมือนกันครับ เผื่อเวลาหมึกหมดเป็นตลับๆ จะได้ซื้อเปลี่ยนเป็นตลับไป แต่ ลองใช้ดูแล้วไม่ค่อย work เท่าไหร่ สู้ลงทุนซื้อหมึกยกชุดดีกว่าครับ ราคาไม่ต่างกันเท่าไหร่ แถมปลอดภัยและสบายใจด้วยครับ

และโดยเฉพาะช่วงนี้มีโปรโมชันพิเศษสำหรับหมึกรุ่น epson c90 ครับ คือซื้อเป็น pack ยกชุด 4 สี จะได้ส่วนลด 15% จากราคาปรกติ พร้อมทั้งมีการบรรจุลงกล่องสีสรรค์สวยงามมากครับ ผมเลยถ่ายรูปมาให้ดูกัน แต่ไม่ได้ค่าโฆษณานะครับ อิอิอิ…

Domain Name Hacking part-2

ช่วงนี้บรรยากาศทางการเมืองร้อนแรงเหลือเกินครับ อีกไม่นานก็คงจะได้เห็นว่าฝ่ายพันธมิตร หรือฝ่ายรัฐบาล ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง คงจะต้องยอมถอยหลังเพื่อ ประชาชนครับ แต่ใครจะเป็นผู้เสียสละตรงนั้น ก็คงจะต้องติดตามกันต่อไป

กลับมาที่เรื่องของ Domain name hacking ของเรากันต่อครับ หลังจากครั้งที่แล้วผมได้สรุปวิธีการ hacking domian name โดยใช้วิธีการกระทำผ่านทาง registra กันไปแ้ล้ว อาจจะทำให้หลายๆ คนรู้สึกตื่นตัวกันมากขึ้นกับการเลือกผู้ให้บริการจด domain name ที่ควรจะไว้ใจได้ เพราะคำว่่า Domain name ไม่ใช่เพียงแค่เป็นชื่อที่ใช้สำหรับแทนหมายเลข IP address ของระบบ computer แต่เพียงเท่านั้น แต่เพราะว่า domain name ในปัจจุบัน อาจจะหมายถึง Brand ชนิดหนึ่งที่สำคัญมากกับธุรกิจของเราบนโลก cyber spcace แห่งนี้ด้วยครับ…

Read more

Brand new Sunset – Falling Down

นานๆ ผมจะได้ฟังวงดนตรีประเภทที่ว่า หยุดชะงัก แล้วกลับมาถามตัวเองว่าใครเป็นคนร้อง เหตุที่เป็นเช่นนี้ก็ไม่ใช่อะไรหรอกครับ ผมว่ามันคงเป็นความแตกต่างที่เหล่านักตนตรีวงนี้สร้างมันขึ้นมา ที่ให้รู้สึกเหมือนกระโดดออกจากกลุ่มแนวเพลงดนตรีที่เคยๆ ฟังกันอยู่ทุกๆ วัน

วงที่ผมกล่าวถึงก็คือ Brand new sunset ครับ กับเพลงเปิดตัวอัลบัมที่ผมเพิ่งฟังคุ้นๆหูไปเมื่อสองสามวันที่แล้ว กับเพลงที่ชื่อว่า Falling Down ด้วยแนวดนตรีการร้องแบบ metal rock ที่มีการแทรกเสียงขู่กระชากแต่แนบแน่นไปด้วยความชัดเจนในคำบรรยาย จึงทำให้แนวเพลงของ Brand new sunset ฟังแล้วโดนใจใครหลายๆคนจริงๆ ด้วยครับ

ติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวง Brand new Sunset ได้ที่ http://www.brandnewsunset.com