Divshare.com จำกัดพื้นที่เก็บข้อมูลแล้ว

divshare

Divshare.com ซึ่งเป็นผู้ให้บริการฝากไฟล์ ที่ไม่จำกัดขนาดพื้นที่เก็บข้อมูล ได้ส่ง e-mail มาแจ้งว่าจะเก็บค่าบริการแล้ว  โดยให้เหตุผลที่ว่าต้องการปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบให้ดีขึ้นโดยทำการลดการใช้งานของ free user ลงไป

โดยถ้าใครที่ใช้ฟรีก็จะจำกัดพื้นที่สำหรับเก็บไฟล์ไว้ที่ 5 GB และจำกัด bandwidth การดาวน์โหลดข้อมูลไม่้ให้เกิน 50 GB ต่อเดือน. ซึ่งตอนนี้ถ้าหากใครที่เก็บไฟล์เกิน 5 GB ก็จะถูก divshare.com ลบไฟล์ในส่วนที่เกินนั้นโดยอัติโนมัติครับ โดยจะเริ่มในวันที่ 24 มกราคม ศกนี้ครับ

สำหรับใครที่ไฟล์ไม่เกิน 5 Gb ก็สามารถใช้งานได้ปรกติ ไม่มีปัญหาใดๆ ครับ

และสำหรับใครที่ฝากไฟล์สำคัญๆ เกิน 5 Gb ไว้ที่ divshare.com ก็รีบไป backup กันก่อนที่จะโดนลบนะครับ

ของฟรีที่ดีๆ ไม่มีในโลกจริงๆ ครับ ….

Dust Remover -สเปรย์ลม กำจัดฝุ่น

นี่คือสเปรย์ลมกำจัดฝุ่นครับ บางคนอาจยังไม่เคยเห็น ผมซื้อมาใช้ก็เอามาเป่าฝุ่นที่มันฝังอยู่ในพัดลมโน๊ตบุ๊คของผม ซึ่งไม่ต้องแกะมาปัดเองสะดวกดี หาซื้อได้ตามร้านอิเล็กทรอนิกส์ทั่วไปครับ กระป๋องละประมาณ 180 บาท

spray ลม

Happy New Year 2008

สวัสดีปีใหม่ 2551 ครับ กระผมในนามของเว็บ chokelive.com ก็อยากขออวยพรให้ทุกท่านมีสุขภาพรางการที่แข็งแรง มีงานทำ เงินทองไหลมาเทมา คิดสิ่งใดให้สมปราถนา มีความสุขทั้งชีวิตครอบครัว ใครที่ยังไม่มีคู่ก็ขอให้เจอคู่ และมีความสุขตลอดปี 2551 นี้ด้วยเทิญ สาธุ… 

ปีใหม่วนมาบรรจบอีกแล้วครับจำได้ว่าคุ้นๆ ว่าปีที่แล้ว ผมเคยมาโพส SMS ที่เพื่อนๆ ส่งมาให้ (ลองเข้าไปดู) ปีนี้วนกลับเข้ามาปีใหม่อีกแล้วหรือเนี่ย แต่ยังไงปีนี้ก็เป็นปีที่โชคดีของคนไทยครับเพราะไม่มีระเบิดเหมือนกับปีที่แล้ว เอาล่ะครับ เรามาดูกันดีกว่า ว่าปีนี้มี SMS อวยพรปีใหม่อะไรบ้าง

Read more